image banner
AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG SẮT LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NHÀ
Lượt xem: 90
Thực hiện công văn số 13/KH-ATGT ngày15 tháng 11 năm 2023 của Ban an toàn giao thông tỉnh Lào Cai. Sáng ngày 22/11/2023 Ban An toàn giao thông tỉnh Lào Cai đã phối hợp với trường TH số 1 Sơn Hà tổ chức buổi tuyên truyền an toàn giao thông về đường sắt cho học sinh .
Đến dự với buổi tuyên truyền nhà trường vui mừng được chào đón đồng chí: Trần Xuân Quý Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Lào Cai. Trung Tá Ngô Thị Thuý Vân Đội trưởng đội cảnh sát giao thông tỉnh Lào Cai cùng các đồng chí trong Ban an toàn giao thông.
Thiếu tá: Vũ Mạnh Đông - Cán bộ phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh. Đã hướng dẫn, tuyên truyền cho học sinh với nhiều nội dung phong phú. Hơn 200 học sinh toàn trường được phổ biến quy định của Luật Đường sắt; các hành vi bị nghiêm cấm cũng như quy định về quyền và nghĩa vụ của công dân trong việc bảo vệ hành lang ATGT đường sắt; lưu ý về những hành vi vi phạm thường gặp, như: vượt rào chắn đường ngang khi chắn đang dịch chuyển; không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của nhân viên gác đường ngang; vượt qua đường ngang khi đèn đỏ đã bật sáng; để vật liệu, hàng hóa trái phép trong phạm vi bảo vệ công trình đường sắt...
anh tin bai
anh tin bai
Trong buổi tuyên truyền các bạn học sinh đã mạnh dạn, tự tin giao lưu, chia sẻ những hiểu biết của mình về việc bảo vệ giao thông đường sắt. Nhiều bạn đã nhận được những món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa của các cô chú trong Ban an toàn giao thông.
Buổi tuyên truyền giúp học sinh nắm vững các quy tắc tham gia giao thông khi qua giao cắt giữa đường bộ với đường sắt, các hệ thống biển báo, đèn tín hiệu nơi giao cắt đường sắt - đường bộ, các tình huống dễ gây tai nạn trên đường sắt..., qua đó, nâng cao ý thức của học sinh trong việc chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về đảm bảo ATGT đường sắt.
anh tin bai

Chú thích ảnh

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1