image banner
Bảo Thắng chung tay lo Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 75
CTTĐT - Sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã giúp các gia đình chính sách, người nghèo có điều kiện đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Những ngày này, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bảo Thắng được đón nhận nhiều sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm. Những ngôi nhà kiên cố, những phần quà ý nghĩa được trao trước thềm năm mới không chỉ giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn thêm điều kiện để đón Tết đầm ấm, đủ đầy, mà còn là động lực để họ vượt khó vươn lên.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Bảo Thắng tặng quà Tết người nghèo trên địa bàn huyện

Để đảm bảo công tác chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, UBND huyện Bảo Thắng đã ban hành kế hoạch về việc thăm hỏi và tặng quà các đơn vị, tập thể, cá nhân, gia đình chính sách, trẻ em nhân dịp Tết Nguyên đán. Chỉ đạo UBND các xã, thị trấn, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Theo đó, UBND huyện đã thành lập 7 đoàn thăm hỏi, tặng quà đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong ngày tết, các đơn vị lực lượng vũ trang, các gia đình chính sách...

anh tin bai

Cùng với việc tập trung chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn, huyện cũng đẩy mạnh thực hiện chi trả các chế độ ưu đãi, trợ cấp hằng tháng và các khoản trợ giúp khác đối với người có công, thân nhân người có công, đối tượng bảo trợ xã hội và các đối tượng khác đảm bảo đúng, đủ, kịp thời theo quy định. Chỉ đạo các xã, thị trấn chủ động nắm chắc tình hình đời sống các đối tượng người có công, thân nhân người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có đối tượng bảo trợ xã hội để kịp thời quan tâm, trợ giúp, không để trường hợp nào không có Tết.

Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội, doanh nghiệp và nhà hảo tâm, các gia đình chính sách, người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đều được sẻ chia, khích lệ, động viên kịp thời để đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Qua đó lan tỏa tình yêu thương, thắp lên niềm vui, hy vọng của một mùa xuân mới- mùa xuân yêu thương tới mọi người, mọi nhà.

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1