image banner
ĐỒNG CHÍ NGÔ MINH QUẾ - CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VUI TẾT TRUNG THU CÙNG THIẾU NHI THÔN TRÀ CHẨU XÃ SƠN HÀ
Lượt xem: 96
Tối 27/9 tức 13 tháng 8 âm lịch, nhân dịp tết trung thu đồng chí Ngô Minh Quế - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã tới dự và vui tết trung thu cùng các cháu thiếu niên nhi đồng thôn Trà Chẩu xã Sơn Hà – thôn có 100% là người đồng dân tộc thiểu số sinh sống. Cùng dự có lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo, phòng lao động TBXH, văn phòng huyện ủy cùng lãnh đạo đảng ủy chính quyền địa phương bà con nhân dân cùng đông đảo các cháu thiếu niên nhi đồng.
Tại chương trình vui tết trung thu, các đại biểu và các cháu thiếu niên nhi đồng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi hấp dẫn và nghe diễn văn ôn lại truyền thống ngày tết trung thu.
Trong đêm hội vui tết trung thu và tặng quà, đồng chí Ngô Minh Quế đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các cháu và động viên các cháu cố gắng học tập tốt, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa, bổ ích. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy chính quyền cơ sở tiếp tục dành sự quan tâm với những việc làm cụ thể, thiết thực cho trẻ em, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ "Vì lợi ích trăm năm trồng người” và tạo điều kiện về mọi mặt để các cháu tại thôn Trà Trẩu được học tập và rèn luyện trong môi trường tốt nhất…
Nhân dịp này, đồng chí chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp trao 10 xuất học bổng động viên 10 cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng. Đồng thời, các đồng chí trong đoàn đại biểu của huyện đã trao tặng 180 xuất quà cho 180 cháu thiếu niên nhi đồng trong thôn Trà Chẩu, và cùng vui phá cỗ với các cháu thiếu niên nhi đồng trong thôn.
anh tin bai
Được biết, trong dịp tết trung thu năm nay, huyện Bảo Thắng đã trao tặng tổng số 295 suất quà với tổng trị giá gần 24 triệu đồng và trao tặng tổng số 20 xuất học bổng tổng trị giá 10 triệu đồng.
Hoạt động tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng, không chỉ mang đến cho các em một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm động viên tinh thần của các cấp, các ngành đối với các em thiếu nhi, giúp các em thiếu niên nhi đồng có 1 mùa trung thu vui tươi và ý nghĩa./.

một số hình ảnh tại buổi trung thu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1