image banner
Dự báo thời tiết đêm 29/2 ngày 01 tháng 3 năm 2024
Lượt xem: 60
CTTĐT - Đêm nay và ngày mai, do chịu ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa được tăng cường trở lại; kết hợp với hoạt động của dòng xiết trong đới gió Tây trên cao, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh như sau: nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác. Vùng thấp trời rét, có nơi rét đậm, vùng núi cao trời rét đậm, rét hại.

Vùng cao rét đậm, rét hại vẫn tiếp tục diễn ra. Vì vậy, người dân các huyện vùng núi cần tăng cường công tác phòng chống rét cho cây non, vật nuôi các loại khi rét đậm, rét hại xảy ra. Đề phòng sâu bệnh, dịch bệnh có thể phát sinh trên cây trồng, đàn gia súc, gia cầm do lạnh rét gây ra.

1. Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa nhỏ. Gió đông nam cấp 2. Trời rét. Nhiệt độ từ 14 đến 190C, độ ẩm trung bình trên 85%

2. Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa nhỏ. Gió nhẹ, trời rét hại. Nhiệt độ từ 8 đến 13 độ C, độ ẩm trung bình trên 90%.

3. Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa nhỏ. Gió nam cấp 2. Trời rét hại. Nhiệt độ từ 10 đến 15 độ C độ ẩm trung bình trên 90%.

4. Vùng đồi núi thấp (Gồm huyện: Bảo Yên, Bảo Thắng, Văn Bàn và một số xã vùng thấp huyện Bát Xát, Mường Khương)

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông nam cấp 2. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ từ 14 đến 190C, độ ẩm trung bình trên 85%

5.Vùng đồi núi cao (Gồm huyện: Bát Xát, Mường Khương, Si Ma Cai)

Nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió nam cấp 2. Trời rét hại. Nhiệt độ từ 10 đến 15 độ C độ ẩm trung bình trên 90%./.

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1