image banner
XÃ SƠN HÀ TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY TBLS (𝟐𝟕/𝟕/𝟏𝟗𝟒𝟕-𝟐𝟕/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟑)
Lượt xem: 126
    Sáng ngày 27/7/2023, UBND xã Sơn Hà tổ chức gặp mặt các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023).
👉👉Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Mạnh Phúc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đ/c Khổng Văn Khoa – Phó bí thư TTĐU, đ/c Trần Vũ Thành – Phó bí thư ĐU, Chủ tịch UBND xã, các đ/c TT HĐND – UBND – MTTQ và các ban nghành đoàn thể, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Sơn Hà.
anh tin bai
 
👉👉Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình cảm, đạo lý đối với những người đã chịu nhiều mất mát, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc bằng những việc làm thiết thực, thông qua các phong trào như tặng sổ tiết kiệm, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, chăm sóc thương binh, bệnh binh và đỡ đầu mẹ liệt sỹ. Tại buổi gặp mặt, UBND xã đã trao tặng 73 xuất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.
👉👉Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Mạnh Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã suốt đời phấn đấu, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân.
anh tin bai
Đồng chí Bí thư Đảng ủy yêu cầu trong thời gian tới, cùng với việc tập trung phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương giàu mạnh, công tác chăm sóc người có công phải được xem là nhiệm vụ hàng đầu, thường xuyên và liên tục, lâu dài; Trước hết, cấp ủy Đảng, Chính quyền, các ngành, đoàn thể và toàn dân phải đặc biệt quan tâm thực hiện tốt việc giáo dục ý thức chính trị, tư tưởng truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là lớp trẻ. Qua đó hun đúc thêm ý chí “Không có gì quý hơn độc lập tự do” ý chí tự cường dân tộc, phát huy tinh thần yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, tin tưởng tuyệt đối vào sự nghiệp cách mạng của Đảng; Tiếp tục thực hiện đầy đủ và kịp thời chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1