image banner
XÃ SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH TIÊU BIỂU NĂM HỌC 2022-2023 VÀ KHAI MẠC CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023
Lượt xem: 58
Nhằm kịp thời động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập để đạt được những kết quả to lớn. Biểu dương những tấm gương học sinh tiêu biểu về văn hóa, đạo đức và tham gia các hoạt động xã hội; động viên, khích lệ tinh thần cố gắng vươn lên trong học tập của học sinh các cấp học trên địa bàn xã. Đẩy mạnh phong trào thi đua "Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực". Ghi nhận những nỗ lực vượt khó khăn cùng sự tâm huyết của thầy giáo, cô giáo và đánh giá cao sự quan tâm, tích cực tham gia vào quá trình giáo dục của các bậc cha mẹ học sinh.Nâng cao vai trò, trách nhiệm của toàn xã hội đối với việc chăm sóc, giáo dục thế hệ trẻ; chăm lo công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục.
Sáng ngày 01/06/2023 UBND xã Sơn Hà long trọng tổ chức lễ tuyên dương học sinh tiêu biểu năm học 2022-2023 và khai mạc các hoạt động hè năm 2023.
Đến dự và chỉ đạo có đồng chí: Hoàng Mạnh Phúc – BT Đảng ủy, CT HĐND xã, đ/c: Trần Vũ Thành – Phó BT ĐU, CT UBND xã. Các đ/c TT HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban nghành đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị trường học; trạm y tế, bí thư chi bộ; các ông (bà) trưởng thôn, bí thư các chi đoàn, các tổng phụ trách Đội, các thành viên BCĐ hè, các bậc phụ huynh, các em học sinh có thành tích tiêu biểu xuất sắc trên địa bàn xã.
Tại buổi lễ đã trao 88 xuất quà của UBND xã cho 88 em học sinh có thành tích xuất sắc cho các em học sinh của 4 điểm trường trong toàn xã. Mỗi xuất quà là 1 giấy khen và phần thưởng trị giá 50.000đ, và cũng tiến hành bàn giao học sinh về thôn theo đúng quy định.
Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Hoàng Mạnh Phúc – Bí thư ĐU, CT HĐND xã đã biểu dương, khích lệ những thành tích mà các trường và các em học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đ/c cũng giao nhiệm vụ cho BCĐ hè xã tiếp tục nâng cao trách nhiệm, vai trò để quản lý tốt các em học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương đảm bảo Vui – Khỏe – Lành mạnh – An toàn – Hiệu quả và nhấn mạnh phải thường xuyên đổi mới, nâng cao về nội dung và hình thức các sân chơi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, ngoại khóa... trên cơ sở nắm bắt những nhu cầu thiết thực của các em để thu hút các bạn nhỏ tham gia các hoạt động. Chú trọng có những hoạt động đào tạo kỹ năng sống cho các em. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động thực hiện bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em……

Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1