image banner
Cuộc thi Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội
Lượt xem: 26
Chiều ngày 12/4, Ban Tổ chức cuộc thi "Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội" đã tổ chức họp, thống nhất một số nội dung, phương pháp thực hiện và lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu nhất tham gia thi cấp toàn quốc.  

Bà Hà Thị Khánh Nguyệt - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi, chủ trì cuộc họp; Tham dự có ông Tăng Văn Hạnh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban Giám khảo, Phó trưởng ban Tổ chức và các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi, Tổ thư ký và đội ngũ kỹ thuật có liên quan.

Quang cảnh cuộc họp

Cuộc thi "Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội" được tổ chức trên phạm vi toàn quốc, trong thời gian từ ngày 05/01/2024 đến ngày 18/5/2024. Đối với tỉnh Lào Cai, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã phát động Cuộc thi cấp tỉnh, với đối tượng tham dự là cán bộ Hội, hội viên (bao gồm cả Hội viên danh dự), thời gian tham dự từ ngày 10/01/2024 đến ngày 01/4/2024.

Trên cơ sở đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã triển khai đến các cơ sở Hội, ký kết kế hoạch/chương trình phối hợp với Phòng Văn hoá và thông tin huyện/Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện.

Đại diện Ban Tổ chức cuộc thi báo cáo tại cuộc họp

Kết quả sau 04 tháng triển khai, đến hết ngày 01/4/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố đã thu nhận được 68 sản phẩm dự thi. Các đơn vị đã tổ chức tiến hành chấm, sàng lọc, từ đó lựa chọn 39 sản phẩm có chất lượng tốt nhất tham gia dự thi cấp tỉnh. Trong số 39 sản phẩm dự thi Cuộc thi
“Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội" cấp tỉnh Lào Cai, có 15 sản phẩm tập thể, 24 sản phẩm cá nhân (trong đó, có 01 sản phẩm dự thi của Hội viên danh dự xã Tân Tiến huyện Bảo Yên).

Tại cuộc họp, căn cứ các tiêu chí, nguyên tắc chấm điểm, Ban Tổ chức cuộc thi thống nhất đề xuất 05 sản phẩm xuất sắc gửi tham gia thi cấp toàn quốc. Từ 16/4 đến 13/5, Ban Tổ chức cấp Quốc gia sẽ chấm sơ loại và công bố danh sách bài dự thi được đưa lên bình chọn trực tuyến trên Fanpage Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Dự kiến Ban Tổ chức cuộc thi sẽ trao giải vào 18-5 theo hình thức trực tuyến, kết nối với Hội Liên hiệp Phụ nữ 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Thông qua cuộc thi "Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội" sẽ nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ Hội các cấp về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên; thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ Hội các cấp và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt; Đồng thời, thông qua cuộc thi tìm được những giải pháp hay, sáng tạo, dễ áp dụng để phổ biến, nhân rộng trong toàn quốc nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng, tạo sự hấp dẫn trong cách thức tổ chức sinh hoạt hội viên.

KIM THẢO

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1