image banner
CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG MẦM NON NẮNG SƠM THĂM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN HÀ
Lượt xem: 150
Sáng ngày 22/5/2023, trường TH số 1 Sơn Hà phối hợp với trường mầm non Nắng Sớm, tổ chức hoạt động trải nghiệm ngoại khóa cho các bé mầm non đến thăm quan nhà trường. Đây là một hoạt động ngoài giờ lên lớp và hoạt động khởi động cho công tác tuyển sinh năm học 2023-2024 của trường tiểu học và cũng nằm trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ của các trường mầm non. Hoạt động này giúp cho các bé 5 tuổi có những trải nghiệm thú vị; tạo cho trẻ không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng, giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng lên lớp 1.
Về dự buổi trải nghiệm nay có các thầy cô đại diện BGH Trường TH số 1 Sơn Hà, trường mần Non Nắng Sớm, các cô giáo và các bậc phụ huynh cùng sự có mặt của 100 cháu học sinh 5 tuổi của trường mầm non Nắng Sớm với sự háo hức, phấn khởi, ham muốn tìm hiểu, khám phá ngôi trường mà các con chuẩn bị học tập.
Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc với những lời ca trong sáng, điệu nhảy khỏe khoắn của các em học sinh nhà trường biểu diễn.
Nối tiếp là chương trình giao lưu văn nghệ, sự trổ tài của các bé mầm non với các tiết mục: tiết mục nhảy Bống Bông Bang Bang do các bé 5 tuổi trường mầm non thể hiện.
Kết thúc chương trình trải nghiệm, các bé được các thầy cô dẫn đi thăm quan giao lưu với các thầy cô và anh chị đang học lớp 1 với mục đích giúp các bé làm quen dần với môi trường học tập mới và mong muốn của các cô giúp cho các bé mạnh dạn, tự tin, tâm lý vững vàng, sẵn sàng bước vào lớp 1.
Buổi trải nghiệm tham quan nhà trường kết thúc an toàn, tốt đẹp. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của các bé trước khi rời xa trường Mầm non thân yêu. Các bé vui thích và mạnh dạn, tự tin hơn, sẵn sàng tâm thế để bước vào lớp 1 ở trường Tiểu học. Đây cũng sẽ là trải nghiệm thực tế đầy màu sắc và bổ ích cho các bé, là hành trang giúp các bé vững bước, mạnh dạn, tự tin trong ngày mai. Xin chúc cho các em học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi luôn vui tươi, mạnh khỏe, hạnh phúc. Ngôi trường Tiểu học số 1 xã Sơn Hà luôn sẵn sàng mở lối yêu thương để chào đón các em trong một ngày không xa./.

Một số hình ảnh buổi tham quan

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1