image banner
HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC TIÊN TIẾN TRONG TRƯỜNG MẦM NON NĂM HỌC 2023-2024
Lượt xem: 79
    Thực hiện theo kế hoạch số 92 ngày 30/10/2023 PGD & ĐT Bảo Thắng. Sáng ngày 10/11/2023 tại trường mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà, Phòng GD&ĐT huyện Bảo Thắng đã tổ chức Hội thảo chuyên đề "Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến trong trường mầm non", năm học 2023-2024. Đến dự và chỉ đạo Hội thảo có đồng chí Hoàng Thị Bích Phượng phó trưởng Phòng GD&ĐT, các đồng chí chuyên viên, viên chức Phòng GD&ĐT, các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên đại diện 19 trường Mầm non trong huyện.
anh tin bai
Hội thảo đã dự 02 hoạt động học ứng dụng phương pháp Dạy học tiếp cận Dự án theo hướng Chú trọng Quá trình với Dự án "Cà chua”. Hoạt động môi trường xung quanh: Tìm hiểu về quả cà chua, hoạt động chơi, chơi theo ý thích: Tổng kết Dự án "Cà chua". Các hoạt động được thiết kế với hình thức đổi mới, hấp dẫn giúp trẻ tiếp nhận kiến thức và phát triển kỹ năng qua thực tiễn và trải nghiệm; trẻ hiểu sâu hơn về quả cà chua, tạo ra các sản phẩm với quả cà chua có thể giới thiệu, sử dụng được trong đời sống hàng ngày. Hội thảo còn được nghe Ban giám hiệu trường Mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà chia sẻ cách triển khai thực hiện các giai đoạn của Dự án vào hoạt động học.
Kết thúc buổi Hội thảo đồng chí Hoàng Thị Bích Phượng phó trưởng Phòng GD&ĐT đã phát biểu chỉ đạo "Việc ứng dụng phương pháp Dạy học tiếp cận Dự án theo hướng Chú trọng Quá trình đã giúp trẻ tiếp nhận kiến thức sâu hơn, trẻ chủ động khám phá, thực hiện và điều hành các hoạt động trải nghiệm của chính mình và giáo viên đóng vai trò định hướng, hỗ trợ trẻ trong các hoạt động để tìm hiểu, giải quyết vấn đề. Tuy nhiên trên thực tế, mỗi đơn vị có cách vận dụng khác nhau, nên khi tiếp cận cần ứng dụng tại đơn vị một cách phù hợp và hiệu quả.
Hội thảo chuyên đề ứng dụng phương pháp Dạy học tiếp cận Dự án theo hướng Chú trọng Quá trình đã thành công mang đến một luồng gió mới trong phong trào ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến, đổi mới hình thức dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các trường mầm non huyện Bảo Thắng.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi hội thảo chuyên đề
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1