image banner
TRƯỜNG MẦM NON NẮNG SỚM XÃ SƠN HÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “THAM QUAN GARA ÔTÔ”
Lượt xem: 17
Thực hiện kế hoạch số 13 ngày 01/03/2024 của trường mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm tham quan gara ôtô. Sáng ngày 07/03/2024 Các lớp mẫu giáo điểm trường trung tâm đã tiến hành cho trẻ đi trải nghiệm tham quan gara ôtô Quang Trang tại thôn Tả Hà 3 xã Sơn Hà.
Hoạt động tham quan, dã ngoại có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ mầm non. Trẻ mầm non rất thích hoạt động với những gì mới, hấp dẫn, rất thích được tiếp xúc tìm hiểu cuộc sống xung quanh trẻ. Vì vậy qua buổi trải nghiệm trẻ được quan sát màu sắc, đặc điểm bên ngoài xe, trong xe, quan sát chuyển động tiến, lùi của xe cũng như được ngồi trải nghiệm trong xe ô tô, thắt dây an toàn, trẻ được xem các chú công nhân rửa xe, vệ sinh cho chiếc xe thật sạch sẽ. Ngoài ra các bé còn được trò chuyện với cô Trang chủ Gara ô tô về động cơ hoạt động cũng như cách giữ an toàn khi đi trên xe ô tô, các con còn hát múa các bài hát về chủ đề giao thông để tặng cho cô.
Qua hoạt động tham quan Gara ôtô trẻ vô cùng hứng thú, trẻ có thêm những kiến thức hay, bổ ích trong cuộc sống, tạo không khí vui tươi, thoải mái khi tham gia các hoạt động, góp phần phát triển toàn diện cho trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động trải nghiệm

anh tin bai
anh tin bai

Chú thích ảnh

 

Chú thích ảnh

Tg: Ngô Thị Hằng ( MNNS)
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1