image banner
TẬP HUẤN CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ - GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2023-2024
Lượt xem: 178
    Để thực hiện tốt công tác chuyển đổi số trong ngành giáo dục. Việc thực hiện hồ sơ điện tử trong dạy học. Sáng ngày 24/ 8/2023, trường TH số 1, số 2 xã Sơn Hà tổ chức tập huấn cách sử dụng phần mềm Vnen.Edu cho 100% cán bộ quản lý- Giáo viên trong hai nhà trường.
Dưới sự hướng dẫn của đồng chí Lương Xuân Nhật cán bộ phụ trách phầm mềm VNPT. Đồng chí đã tập trung triển khai tập huấn một số nội dung cơ bản trong việc thực hiện công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ; nội dung tập huấn tập trung vào 1 số việc cơ bản: Cách cập nhật thời khóa biểu, Phân phối chương trình, kế hoạch bài dạy, sổ chủ nhiệm lên phần mềm. Cách quản lý duyệt hồ sơ giảng dạy của giáo viên…
Những nội dung tập huấn hết sức quan trọng, thiết thực trong công tác hướng dẫn, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho CBQL và giáo viên tiểu học. Đặc biệt là việc thực hiện chuyển đổi số thông qua việc sử dụng khai thác các phần mềm. 100% các thầy cô cập nhật, nắm bắt được các nội dung chuyển đổi số một cách có hiệu quả. Tạo cho mỗi thầy cô một tâm thế, động lực trước thềm năm học mới.
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1