image banner
TRƯỜNG MẦM NON NẮNG SỚM XÃ SƠN HÀ ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN TIẾNG ANH VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Lượt xem: 136
Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 của nhà trường. Nhận thấy được tầm quan trọng của việc cho trẻ MN làm quen với tiếng Anh với người nước ngoài, năm học 2022-2023 trường mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà đã kết hợp cùng với trung tâm ngoại ngữ GEL huyện Bảo Thắng, chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện để các con có một môi trường học tập và làm quen với tiếng anh với người nước ngoài một cách tốt nhất.
Ngay từ đầu năm, thông qua các cuộc họp phụ huynh, nhà trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp trực tiếp triển khai, tuyên truyền vận động phụ huynh cho con em mình làm quen tiếng anh với người nước ngoài và nhận được sự đồng thuận nhiệt tình về phía phụ huynh. Đến nay, trường Mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà đã có 5 lớp từ 3 tuổi đến 5 tuổi với tổng số học sinh là 150 ở điểm trường trung tâm cho trẻ làm quen tiếng anh với người nước ngoài.
Qua các buổi học, với sự giảng dạy nhiệt tình chu đáo của các giáo viên người nước ngoài, của giáo viên trợ giảng, trẻ vô cùng thích thú, tiếp thu bài học một cách nhẹ nhàng, vốn từ tiếng anh của trẻ dồi dào, phát âm chuẩn. Giáo viên chủ nhiệm thường xuyên quay phim, chụp ảnh các tiết học gửi qua zalo nhóm lớp cho phụ huynh cùng xem được quá trình học tập, tương tác của con với giáo viên người nước ngoài nên phụ huynh rất vui. Qua những buổi học tiếng anh cả cô và trẻ đã biết chào hỏi, giao tiếp đơn giản hàng ngày bằng tiếng anh, giúp trẻ nhanh nhẹn hơn, mạnh dạn hơn, thích đến trường, đến lớp hơn.
Sau đây là một số hình ảnh của giờ làm quen với tiếng anh với người nước ngoài của các bé trường Mầm non Nắng Sớm.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1