image banner
TRƯỜNG MẦM NON NẮNG SỚM XÃ SƠN HÀ TỔ CHỨC LỚP HỌC KẾT NỐI LỒNG GHÉP CHUYÊN ĐỀ “BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG”
Lượt xem: 49
Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thực hiện tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành giáo dục. Vượt qua khoảng cách về địa lý, văn hóa, với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ thông tin (phần mềm google Meet). Chiều ngày 14/03/2023 trường mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà tổ chức Lớp học kết nối với nước ngoài lồng ghép chuyên đề “Bé với an toàn giao thông” tại điểm trường trung tâm với sự tham gia của 8/8 nhóm lớp của nhà trường.
Được sự giúp đỡ của giáo viên Trung tâm tiếng anh GEL huyện Bảo Thắng, lớp học được kết nối với các bé trường Mầm non tại Thái Lan và kết nối với thầy giáo Peter lại Bangladesh, trong buổi học, đại diện các bé 5 tuổi trường mầm non Nắng Sớm chào hỏi, trao đổi và chia sẻ sôi nổi, vui vẻ với học sinh và giáo viên nước Thái Lan và Bangladesh.
Trong tiết học, học sinh và giáo viên nước bạn được quan sát các hoạt động của chuyên đề “An toàn giao thông” do trường mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà tổ chức. Đầu tiên là màn trình diễn thời trang về giao thông, sau đó là hoạt động thực thành đội mũ bảo hiểm, cuối cùng là trò chơi đua xe lấy bóng. Sau chuyên đề, giáo viên và học sinh Thái Lan và Bangladesh rất thích thú và khen ngợi các bé mầm non của Việt Nam ngoan ngoãn, nhanh nhẹn và rất đáng yêu.
Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, là buổi giao lưu trải nghiệm của cả cô và trò trường mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu giáo dục của nhà trường trong năm học 2022-2023.
Dưới đây là một số hình ảnh về Lớp học kết nối với nước ngoài lồng ghép chuyên đề “Bé với an toàn giao thông” của trường mầm non Nắng Sớm xã Sơn Hà.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1