image banner
Tưng bừng ngày hội học sinh tại trường TH số 1 Sơn Hà.
Lượt xem: 41

Sáng 19/4/2023, trong sắc nắng vàng đầu hè, tại sân trường Tiểu học số 1 Sơn Hà đã tưng bừng diễn ra ngày hội học sinh.

Ngày hội là một hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ hoạt động giáo dục học sinh, tạo cho các em một sân chơi trí tuệ, bổ ích, lí thú, tạo cơ hội để các em học sinh rèn luyện kiến thức, kỹ năng, sự khéo léo đồng thời rèn luyện sự tự tin, bồi dưỡng kỹ năng sống nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Đến dự với Ngày hội Về phía nhà trường có cô Vũ Thị Tuyết Thanh- Phó bí thư chi bộ - Bác Nguyễn Thị Hường Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và tất cả học sinh toàn trường.

Ngày hội được tổ chức trong không khí tưng bừng, háo hức với 4 nội dung chính. Sau phần khai hội là phần thi giáo dục STEM nhằm trưng bày các sản phẩm do chính các em học sinh trong trường thực hiện. Tiếp theo là phần thi “Phát triển ngôn ngữ tiếng Việt”, trong đó khối lớp1,2,3 thi “ Xây dựng cây từ vựng ngôn ngữ Tiếng Việt”; khối lớp 4,5 thi Phát triển năng khiếu (Thi vẽ sơ đồ tư duy) với chủ đề về Danh từ (khối 4) và chủ đề về Từ loại (khối 5). Một nội dung thi được tổ chức cho tất cả các khối được các em hào hứng tham gia và cổ vũ, đó là thi Phát triển năng khiếu, tăng cường Tiếng Việt thông qua hoạt động Thi hát Karaoke sân trường.

Kết thúc ngày hội Học sinh đã có được những trải nghiệm thú vị, bài học bổ ích. Ban tổ chức đã ghi nhận kết quả và kịp thời trao giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong ngày hội.

Ngày hội Học sinh tiểu học đã khép lại thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh, cán bộ, giáo viên và cả phụ huynh.

 

anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1