image banner
ĐẢNG BỘ XÃ SƠN HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI 𝐁𝐈́ 𝐓𝐇𝐔̛ 𝐂𝐇𝐈 𝐁𝐎̣̂ 𝐆𝐈𝐎̉𝐈 𝐍𝐀̆𝐌 𝟐𝟎𝟐𝟑
Lượt xem: 193
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Chi bộ là nền móng của Đảng, chi bộ tốt thì mọi việc sẽ tốt”. Bởi vậy, vai trò của người đứng đầu chi bộ càng trở nên quan trọng; vì muốn có nhiều chi bộ tốt cần thiết phải có nhiều Bí thư chi bộ giỏi. Bí thư chi bộ - là hạt nhân trung tâm đoàn kết của chi ủy, chi bộ và toàn đơn vị; sự mẫu mực của người Bí thư chi bộ sẽ là tấm gương sáng thu phục, lôi cuốn quần chúng, đoàn kết tập hợp quần chúng của đơn vị đi theo Đảng, tự giác, hăng hái thực hiện chủ trương, nghị quyết lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Với việc xác định tầm quan trọng của Bí thư chi bộ, ngày 25/8/2023 Được sự nhất trí của huyện uỷ Bảo Thắng. Đảng bộ xã Sơn Hà tổ chức hội thi "Bí thư chi bộ giỏi" năm 2023. thông qua Hội thi nhằm giúp cấp ủy đảng các cấp trong Đảng bộ xã đánh giá sát đúng về năng lực, kỹ năng, nghiệp vụ của đội ngũ Bí thư chi bộ. Từ đó xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ Bí thư chi bộ trong chỉ đạo các mặt công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; phát hiện các nhân tố mới để quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ.
Hội thi với sự tham gia của 16 thí sinh đến từ các khối cơ quan, trường học và nông thôn. Tại hội thi các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Trắc nghiệm, tình huống và phần tự luận, các thí sinh đã chuẩn bị chu đáo, cùng sự tập trung cao, bám sát đề cương, trình bày đầy đủ, rõ ràng, đúng quan điểm, đường lối của Đảng; có dẫn chứng; nội dung liên hệ tương đối phù hợp với tình hình thực tiễn của thôn, của cơ quan, đơn vị trường học.
Kết thúc hội thi; Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 12 giải Khuyến Khích cho các thí sinh.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1