image banner
MTTQ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ, XÃ HỘI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2023, XÂY DỰNG PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2024.
Lượt xem: 109
Được sự nhất trí của Huyện hội Bảo Thắng, Đảng uỷ xã Sơn Hà, sáng ngày 8/12/2023 MTTQ và các Đoàn thể chính trị, xã hội tổ chức tổng kết công tác hội năm 2023 và xây dựng phương hướng năm 2024.
🌸 Tới dự hội nghị có các đ/c là lãnh đạo MTTQ, HPN,ĐTN, HND huyện Bảo Thắng. Lãnh đạo Ngân hàng CHXH huyện, ngân hàng NN&PTNT huyện, Hội CTĐ, NCT, HKH huyện. Các đ/c TT ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội. Các đ/c UVBCH, chi hội trưởng, phó các tổ chức chính trị xã hội.
🌸 Năm 2023, MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội đã chủ động, sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp, đạt nhiều kết quả tích cực. Phát huy vai trò, chức năng nhiệm vụ của từng tổ chức đoàn thể. Các tổ chức thành viên đã phối hợp thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động toàn thể đoàn viên, hội viên và Nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, các ngành phát động. Phối hợp thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của bộ chính trị về “học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”, thực hiện Nghị quyết TW4 khóa XII của Đảng về "Tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện "Tự diễn biến", "Tự chuyển hóa" trong nội bộ.
🌸 Tại hội nghị, đã có 44 tập thể và 48 cá nhân được các cấp khen thưởng trong năm 2023.
anh tin bai
anh tin bai
 
🌸 Tới dự và phát biểu tại hội nghị, đại diện các tổ chức chính trị, xã hội huyện, đồng chí Bùi Thị Hạnh - UVBCH Đảng bộ huyện - Chủ tịch HLHPN huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả MTTQ và các tổ chức đoàn thể trong xã đã đạt được trong năm qua, về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí nhấn mạnh 1 số nhiệm vụ trọng tâm để MTTQ và các tổ chức đoàn thể góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ và các tổ chức hội, nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024.
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1