image banner
ĐẢNG ỦY XÃ SƠN HÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN QUÝ 3 NĂM 2023
Lượt xem: 96
Đảng ủy xã Sơn Hà tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với Nhân dân thôn Khe Đền quý 3 năm 2023. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Mạnh Phúc - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; Các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và đại diện Nhân dân thôn Khe Đền.
Tại hội nghị, đồng chí Trần Vũ Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, CT UBND xã đã thông báo tới các đại biểu dự hội nghị những thành tựu của xã trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm 2023.
anh tin bai
Qua nghe báo cáo tại hội nghị, các đại biểu đồng tình và nhất trí với các nội dung báo cáo và các kết quả đạt được về kinh tế - xã hội của xã trong thời gian qua. Tiếp đó đại diện người dân thôn Khe Đền đã nêu lên các ý kiến đề nghị tại buổi đối thoại tập trung vào các vấn đề như: Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân; ; Việc xây dựng hệ thống mương thoát nước; công tác vệ sinh môi trường...
anh tin bai
anh tin bai
Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, ngay tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND xã, đại diện các ngành và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thôn Khe Đền đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân và làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng của Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo Đảng ủy đã giao cho UBND xã nghiên cứu, giải quyết các tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.
Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Hoàng Mạnh Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã nhấn mạnh: Tại hội nghị này Nhân dân thôn Khe Đền đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến trên tất cả các lĩnh vực. Đồng chí đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan liên quan khẩn trương tham mưu, đề ra lộ trình cụ thể, kịp thời giải quyết các vấn đề chính đáng, hợp pháp Nhân dân quan tâm theo đúng các quy định, đảm bảo các yêu cầu về thời gian và nội dung theo quy định. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền thôn Khe Đền cần tăng cường đối thoại với nhân dân, nắm bắt ý kiến phản ánh để có chỉ đạo giải quyết kịp thời các vướng mắc ngay tại cơ sở, trực tiếp nghe dân nói, nói cho dân dễ hiểu, làm cho dân tin, tạo sự đồng thuận của Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của cấp ủy, chính quyền xã Sơn Hà.
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1