image banner
ĐẢNG BỘ XÃ SƠN HÀ TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/09/2023 NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Lượt xem: 176

Được sự nhất trí của Huyện uỷ Bảo Thắng, nhân dịp 78 năm Quốc khánh nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày 31/08/2023 Đảng uỷ xã Sơn Hà long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 2/9/2023 cho các đồng chí đảng viên 50 và 40  năm tuổi Đảng.

anh tin bai

 

Dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Hoàng Mạnh Phúc-  uỷ viên BTV, Chủ tịch HĐND Bí thư đảng uỷ xã Sơn Hà. HĐND- UBND xã, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể. Bí thư, phó bí thư các chi bộ và đặc biệt sự có mặt của 02  đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng và đại diện gia đình đảng viên được truy tặng huy hiệu đảng. Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Mạnh Phúc-  uỷ viên BTV, Chủ tịch HĐND Bí thư đảng uỷ xã, luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của các đồng chí và tin rằng, với thành tích và kinh nghiệm của mình các đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Bảo Thắng nói chung và xã Sơn Hà trong những năm tới, mãi xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh: Việc trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng, ghi nhận công lao và sự cống hiến bền bỉ, tận tuỵ suốt đời vì lý tưởng cao đẹp của Đảng của các đồng chí đảng viên. Mỗi đảng viên chúng ta hãy noi gương đồng chí, không ngừng phấn đấu tu dưỡng rèn luyện, giữ gìn phẩm chất tư cách người đảng viên cộng sản, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

anh tin bai
anh tin bai

 

Thay mặt các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Hiệp Thắng- đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được nhận tấm Huy hiệu cao quý đúng dịp 78 năm Quốc khánh nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hứa trước Đảng sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, luôn ghi nhớ lời dạy của Bác, gương mẫu trong mọi công việc, tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1