image banner
HỘI NÔNG DÂN XÃ SƠN HÀ TỔ CHỨC KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM
Lượt xem: 93
Được sự nhất trí của BTV Hội Nông dân huyện Bảo Thắng và Đảng ủy xã Sơn Hà. Hội Nông dân xã long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2023), 68 năm thành lập Hội Nông dân tỉnh Lào Cai.
Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Tuấn Thịnh, Phó chủ tịch hội Nông dân huyện. Đồng chí Hoàng Mạnh Phúc - BT ĐU, CT HĐND xã, các đồng chí TT ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể xã. Các đồng chí ủy viên BCH Hội Nông dân xã cùng toàn thể hội viên nông dân chi hội thôn An Thắng.
anh tin bai
Tại Hội nghị các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội. Trải qua 93 năm thành lập, xây dựng và phát triển, Hội nông dân Việt Nam đã phát huy vai trò mạnh mẽ trong công tác vận động, giáo dục hội viên nông dân phát huy quyền làm chủ, tích cực học tập nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt. Đại diện giai cấp nông dân tham gia xây dựng Đảng và Nhà nước, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nông dân Việt Nam góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội trong giai đoạn hiện nay.
Cũng tại hội nghị, Hội nông dân xã cũng đánh giá kết quả công tác Hội 9 tháng, nhiệm vụ, giải pháp 3 tháng cuối năm 2023. Cụ thể, trong 9 tháng năm 2023 các chương trình công tác, các phong trào thi đua của Hội đã bám sát sự chỉ đạo của Huyện Hội, của Ban chấp hành Đảng uỷ, sự phối hợp hoạt động có hiệu quả với các ban ngành, đoàn thể từ xã đến thôn. Công tác lãnh đạo chỉ đạo của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội được đổi mới và đạt kết quả, trách nhiệm công tác của đội ngũ cán bộ Hội được nâng lên. Công tác xây dựng tổ chức hội tiếp tục được củng cố và tăng cường; chất lượng hội viên, chất lượng sinh hoạt chi hội có chuyển biến theo hướng thiết thực, hiệu quả, gắn với sản xuất, nâng cao đời sống hội viên nông dân. Công tác kiểm tra được tăng cường. Các cấp hội đã vận động, hướng dẫn cán bộ, hội viên nông dân tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi và tham gia xây dựng nông thôn mới. Các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân được đẩy mạnh, chất lượng, hiệu quả được nâng lên, đem lại lợi ích cho hội viên nông dân.
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1